หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Làm mật tịch nào để sở hữu được xe bay trong vòng PUBG mobile?

Trong thời gian qua, một game thủ đã cài đặt lên một đoạn đoạn phim gây khám phá với xôn xang chỉ trong xã hội bạn PUBG trên di động. chỉ trong video ngắn ngủi đó, xuất hiện một cái xe ô tô đang nhảy trên bầu trời, vâng, chính xác chính là một cái ô tô nhảy. điều ấy đã khiến những bạn tỏ ra thích thú và tới tấp bày tỏ có nhu cầu có khả năng đc người cài đoạn đoạn phim kia lên chia sẻ điều mà anh ta đã thực hiện được.

Để hiểu rõ hơn về đề bài này, tụi tôi cũng đã lùng sục ở các forums, thị trường bạn trò chơi PUBG trên di động với cũng đã Tìm ra được phương pháp để có khả năng nâng được chiếc xe ô tô lên không trung, đó là cần dùng Drone. Trước khi tìm hiểu về sự làm ra sao để chiếc xe bay lên đc, người chơi nên biết về Drone.
Cần dùng Drone dường như bổ trợ chiếc xe của bản thân bay lên không trung
Cần dùng Drone dường như bổ trợ chiếc xe của bản thân bay lên không trung
Drone là gì?

Drone là một trong loại phi cơ không người lái, không giống như UAV – một loài máy bay không người lái khác chỉ trong Call of Duty điện thoại, bất cứ ai cũng có lẽ cần đến được Drone, miễn là chúng ta search bắt gặp nó, người chơi giống như sử dụng Drone để bay bao quanh theo nguyện vọng của bản thân. Drone không thực sự xuất hiện phổ biến mà nằm rải rác bên trên map trong vòng một phạm vi rất rộng lớn, điều đó làm cho các gamer search nhận thấy Drone khó hơn không ít.

Một trong những vị trí chắc là ra mắt Drone trên map như: Cosmodrome, Podvosto, Villa, Goroka tốt Airdrops… mặc dù thế, Chưa hẳn Drone khi nào thì cũng xuất hiện để bạn cũng có thể cần đến.
Drone bật được nên cũng có thể nâng đc một cái ô tô
Drone bật được nên cũng có thể nâng đc một cái ô tô
Việc cần dùng Drone cũng tương đối dễ chơi, khi tìm kiếm được Drone, bạn mở túi ba lô để nhấn Use, ngay tiếp đến, các bạn sẽ được biến đổi ánh nhìn sang góc thứ nhất hoặc góc thứ ba. trên ảnh nền bây giờ sẽ có mặt một trong những chỉ số như góc nhảy, độ cao, speed nhảy, chúng ta có thể cần dùng những nút điều phối để điều chỉnh độ cao bật của Drone cũng nhưng tốc độ nhảy của nó. để ý rằng, game thủ chỉ có thể điều khiển Drone trong vòng nhiều nhất 5 phút với cần phải đảm bảo an toàn khi lái Drone nếu như không muốn bị đối phương bắn hạ khi lái thiết bị này.

Làm một cái ô tô nhảy với Drone

Ở đây, người bạn mua đoạn Clip này lên đã chiến thuật theo kiểu: nếu Drone bay đc, nó có khả năng giúp nâng một chiếc ô tô lên khỏi mặt đất. Đây trọn vẹn là một tính năng của PUBG chứ không hẳn các tin đồn đoán khởi đầu là phiên bản này đã biết thành mod bởi một người chơi có vẻ về technology. trên thực tế, nhà ban hành đã bắt gặp điều ấy nhưng bọn họ không còn nhảy mí mà để cho các người chơi có vẻ Tìm ra lối chơi, đây hoàn toàn không phải là lỗ hổng, đây là một chức năng vô cùng thú vui.
Lái một cái ô tô bật là vô cùng thú vui
Lái một cái ô tô bật là vô cùng thú vui
Cùng việc khiến cho một cái ô tô có lẽ bay lên được, gamer cần có ít nhất 3 Drone để có lẽ nâng được cả chiếc xe. lúc này, 1 người ngồi chỉ trong xe cùng 3 Drone và 3 người anh em còn lại ở bên ngoài giúp việc tinh chỉnh hướng bật của chiếc ô tô. Tuy thoạt nhìn, chiếc ô tô này có vẻ chòng chành nhưng đó cũng là thành công cùng các gamer.

Điều khó nhọc độc nhất không nằm tại việc điều khiển và tinh chỉnh Drone mà bạn cần phải làm sao tìm cho đủ 3 Drone để ném vào xe, việc này không còn dễ chơi khi mà lượng Drone bên trên bản đồ là rất ít. Hình như, nếu có được 4 Drone, chiếc xe rồi sẽ dễ tinh chỉnh hơn khi bật, tuy nhiên, rất cần được rất cẩn thận nếu bạn không muốn bị rơi xuống đất.

Trên đây là hướng dẫn của bọn tôi về kiểu cách tinh chỉnh một chiếc xe bay trong vòng PUBG trên di động, thật độc đáo phải chứ các bạn? Hãy giới thiệu bài viết đến các các người chơi khác game thủ nhé. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น