หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Real chính thức có chữ ký của Marco Asensio

Real Madrid là một CLB giàu truyền thống của bóng đá Tây Ban Nha và thế giới. Ở đây hội  tụ rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới với những con người tài năng giỏi nhất trong làng bóng đá. Chúng ta có thể kể ra như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, ... những hảo thủ như vậy đều được họ mua về với những cái giá đắt nhất thế giới.
Giờ đây đội bóng Hoàng gia thành Madrid đã chính thức có chữ ký của Marco Asensio, sau khi đánh bại kình địch Barca để sở hữu ngôi sao 18 tuổi. Đây là một viên ngọc quý giá hứa hẹn sẽ nối tiếp các đàn anh để tỏa sáng trong dải ngân hà Real.

Tiền vệ 18 tuổi Marco Asensio đến Real

Tiền vệ trẻ  Marco Asensio cho biết: “Tôi đã quyết định gia nhập Câu lạc bộ Real Madrid và nó thực sự hạnh phúc. Tôi thật sự tự hào khi có nhiều đội bóng lớn quan tâm đến tôi, và CLB Real Madrid là một trong những CLB xuất sắc nhất mà tôi thích”.
Mặt khác, tiền vệ 18 tuổi người Tây Ban Nha này còn chia sẻ: “Tôi thấy rất vui sau khi ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Real Madrid và đang rất mong đợi ngày chính thức được khoác áo đội bóng mới này”.
Tiền vệ trẻ tài năng Marco Asensio sẽ chuyển đến thi đấu cho CLB Hoàng gia ngay sau khi mùa giải 2014/15 khép lại. Để có thể sở hữu tiền vệ 18 tuổi này, đội bóng Real Madrid đã phải trả 3,7 triệu euro cho đội bóng Mallorca. Một điều rất đặc biệt là CLB Real Madrid đã đánh bại đại kình địch Barca trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Marco Asensio.
Marco Asensio sẽ chuyển đến thi đấu cho CLB Hoàng gia
Marco Asensio sẽ chuyển đến thi đấu cho CLB Hoàng gia

Marco Asensio là một ngôi sao trẻ đầy tài năng

Giới chuyên môn bóng đá Tây Ban Nha, họ đã xem  Marco Asensio là một trong những ngôi sao trẻ tài năng, tương lai của anh có thể vươn tầm đẳng cấp thế giới như Luka Modric. Asensio đã lần lượt khoác áo các đội U16, U17 của Tây Ban Nha. Tới hiện nay, tiền vệ trẻ tân binh của Real Madrid đã được góp mặt vào đội hình U19 Tây Ban Nha và anh đã ghi 3 bàn sau 2 trận.
Với quyết định gia nhập đội chủ sân Bernabeu, chàng tiền vệ trẻ Marco Asensio sẽ có nhiều cơ hội hoàn thiện kỹ năng chơi bóng đỉnh cao, để vươn lên tầm ngôi sao hàng đầu. Tuy vậy, anh chàng tiền vệ 18 tuổi này cần phải chứng tỏ được khả năng với vị HLV lão làng Ancelotti ở mùa hè tới. Đến lúc đó, Asensio mới có cơ hội chơi cho đội hình một của Real cùng với những cầu thủ hàng đầu thế giới.
Marco Asensio thi đấu thành công ở U19 Tây Ban Nha
Marco Asensio thi đấu thành công ở U19 Tây Ban Nha

Một vài nét về tiểu sử Marco Asensio

●    Marco Asensio sinh ngày 21/1/1996 tại thành phố Palma (Tây Ban Nha)
●    Anh sở hữu chiều cao 1m70
●    Vị trí sở trường thi đấu: Tiền vệ cánh
●    Trưởng thành tại lò đào tạo trẻ CLB Mallorca
●    Anh khoác áo đội hình chính CLB Mallorca lúc mới 17 tuổi
Việc được chuyển đến thi đấu cho CLB hàng đầu thế giới như Real Madrid sẽ là cơ hội tuyệt vời để Asensio có thể trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới như các đàn anh đang thi đấu tại đây như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, ... 
 Định mệnh gọi tên Asensio thuộc về Real Madrid
Định mệnh gọi tên Asensio thuộc về Real Madrid
Tuy nhiên, với một đội hình toàn sao như đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha thì đó sẽ là áp lực không hề nhỏ với một cầu thủ còn rất trẻ như Marco Asensio. Trong mùa giải tới đây, có lẽ chàng tiền vệ trẻ này sẽ phải nỗ lực hết mình, hoàn thiện các kỹ năng thi đấu để có thể lọt vào mặt HLV Ancelotti, từ đó anh mới có thể có mặt trong đội hình chính được. Đối với các cầu thủ trẻ thì đó vừa là cơ hội nhưng cũng vừa là áp lực rất lớn, có vượt qua được hay không thì phụ thuộc vào chính bản thân anh ta.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น