หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Vừa giống PUBG lại miễn phí, bạn đã biết những game này chưa?

PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) là tựa game bắn súng sinh tồn vô cùng nổi tiếng với các game thủ Việt Nam nói riêng, các quốc gia châu Á nói chung.

Có lẽ vì độ phủ sóng quá rộng của game mà dù mạnh dạn ăn theo, thậm chí đến mức “trắng trợn”, nhiều game giống giống PUBG đã ra đời và cho phép mọi người chơi tham gia hoàn toàn miễn phí.

Chỉ có thể như vậy họ mới có thể “lôi kéo” được phần nào những game thủ còn băn khoăn với việc bỏ tiền ra cho PUBG. Hoặc đơn giản là các game thủ PUBG tìm một tựa game lạ lạ để đổi gió.

Dưới đây là một số tựa game thỏa mãn cả 2 tiêu chí: miễn phí và...giống PUBG. Các bạn hãy trải nghiệm thử xem nhé. Tất nhiên sản phẩm ăn theo thì sẽ không thể nào bằng được bản gốc, chưa kể chúng còn miễn phí nữa.

Rules of Survival (ROS)

Chắc hẳn rằng đó là tựa game "ăn theo PUBG" chiến thắng nhất tại mạng xã hội việt nam. thông qua các bước dài thi công, ROS giờ đã tìm kiếm được chỗ đứng vững chắc và kiên cố trong tâm bạn đối với cả 2 bạn dạng bên trên máy tính cũng giống trên mobi. nhất là chúng đều không bắt buộc cần người chơi mang tiền ảo để có thể được đấu.
Rules of Survival có vị trí rất vững trong tâm gamer
Rules of Survival có vị trí rất vững trong tâm gamer
Rules of Survival đc các đơn vị phân phối thiết kế với những thể loại đấu với chơi Game rất giống chơi PUBG. chính vì thế mà trò này bị rất nhiều gamer tẩy chay, dè bỉu, cho là 1 bạn dạng sao rẻ tiền vàng của PUBG.

Cũng như chơi PUBG, Rules of Survival trả gamer vào 1 đấu trường sinh tồn khốc liệt từ 1 chuyến bay. sau thời điểm đáp xuống mặt đất, game thủ ngay lập tức cần bắt tay vào lo ngại...cơm áo gạo tiền để không sớm bị kẻ địch tiêu diệt.

Sẽ giúp đỡ game thủ đỡ chán nản, ROS thiết lập nhiều cách thức đấu khác biệt, từ solo, đôi, đến nguyên team mọi người. đặc biệt, game show này cũng thiết lập tựa game chơi cương thi khá là độc đáo, bảo đảm phụ trợ người chơi có đc những thời gian thư giãn nhất và bạn bè.

PlayerUnknown's Battlegrounds : Army Assault

Đó là bản PUBG Mobile đặc biệt quan trọng, có thể chấp nhận được người chơi chiến không tính tiền cùng Trải Nghiệm mới lạ, khác biệt so với bạn dạng gốc.

Chơi PUBG Army Assault (PUBG AA) chủ yếu nhiều vào chiến trường thủy đấu, mô phỏng các cuộc đánh úp đường thủy. chính vì như vậy các phương tiện giao thông tập trung của bạn dạng này là tàu, thuyền, thậm chí có cả tàu chơi.

Game PUBG AA còn nổi trội cùng hệ điều hành đồ họa được cho là có lẽ xóa nhòa ranh giới giữa Game điện thoại và game PC.
Paladins “lột xác” và tựa game chơi Battlegrounds độc đáo
Paladins “lột xác” và tựa game chơi Battlegrounds độc đáo
Paladins: Battlegrounds

Bạn dạng thân Paladins là 1 Game gần gụi với chuyên mục MOBA như Game Liên minh tuyệt Overwatch hơn. game thủ đã quá thân thuộc với việc chọn lựa nhân vật thuộc nhiều class khác biệt rồi cùng chiến đấu, đè bẹp cho nhau trên một maps.

Mặc dù, cùng sự lôi kéo quá lớn của chuyên mục trò chơi sinh tồn - Battle Royale, nhà sản xuất Paladins đã tóm tắt một tựa game chơi mới cho game show này. đó là thể loại Paladins: Battlegrounds.

Từ tên gọi dường như thấy đơn vị sản xuất không thể giấu diếm việc mình...ăn theo chơi PUBG. Ở loạt game này, gamer cùng theo với những bạn bè cũng rất được chủ yếu lại trước màn, rồi gửi tới một hòn đảo lạ lẫm từ đường không. mặc dù trò chơi chỉ có thể chấp nhận được chiến theo đội chứ không có thể loại đối kháng.

Maps của phiên bản này đc quảng cáo là rộng gấp 300 lần một trận chiến Paladins thông thường ở loạt game Siege. Do hình ảnh khác hẳn nên chúng ta có thể chờ đợi những sự lạ mắt về mặt cảnh quan, kiến trúc, trang bị. 1-1 cử như thay vì di chuyển bằng ô tô, xe máy, các bạn sẽ có cơ hội cưỡi những nhỏ thú để dịch chuyển khắp map.
Quantum Special Attack có đẳng cấp đồ họa dạng phim hoạt hình rất tươi sáng
Quantum Special Attack có đẳng cấp đồ họa dạng phim hoạt hình rất tươi sáng
Quantum Special Attack

Một sự dựa trên khá tài tình giữa đẳng cấp của 2 bá chủ làng Battle Royale là Game PUBG và Fortnite. trò chơi Quantum Special Attack và quý phái giao diện nhiều màu sắc và có phần vui miệng như Fortnite, sẽ đưa tới cho bạn một Trải Nghiệm chơi PUBG rất biệt lập.

Cũng như Fortnite, game thủ có vẻ xây dựng nhà cửa để trú chân, nhờ việc nhặt nhạnh, đập phá những loại nguyên vật liệu từ không gian mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น